Upload Image...

GIÁO DỤC TIẾNG ANH CHUẨN QUỐC TẾ

TRUNG TÂM ANH NGỮ ÂU CHÂU – ERES (chính thức được thành lập và đi vào hoạt động ngày 04 tháng 01 năm 2007 với Cơ sở tại số 27K Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP.HCM.Trung tâm Anh ngữ Âu Châu – ERES tự hào có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và am hiểu về quy trình giảng dạy tiếng Anh. Chúng tôi luôn thúc đẩy sự phát triển của học viên lên hàng đầu và cam kết mang đến cho họ một môi trường học tập tuyệt vời.

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu – ERES khác biệt với các đối thủ cạnh tranh thông qua ứng dụng công nghệ số vào quy trình giảng dạy. Chúng tôi sử dụng các phương pháp học trực tuyến, ứng dụng và nền tảng công nghệ tiên tiến để tạo ra trải nghiệm học tập độc lập và hiệu quả cho người học. Điều này giúp người học tiếp cận kiến ​​thức tiếng Anh một cách linh hoạt, thuận tiện và đáng tin cậy.

Xem thêm

PHƯƠNG PHÁP TẠI ERES CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Mô hình học tiếng Anh English +21 vừa giúp con học giỏi tiếng Anh, vừa trang bị cho con kiến thức thực tiễn và kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai. Mô hình đang được áp dụng cho các khóa học tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu – ERES.

Mô hình Active Learning học viên được chủ động sắp xếp lịch học tiếng Anh để phù hợp với lịch học cá nhân; Học viên có cơ hội luyện nói 1 thầy 1 trò cùng giáo viên bản ngữ. Mô hình áp dụng cho các khóa học tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh luyện thi và tiếng Anh giao tiếp.

Xem thêm

CÁC KHOÁ HỌC TẠI ERES

Tiếng Anh Mầm non

Tìm hiểu thêm →

Tiếng Anh thiếu nhi

Tìm hiểu thêm →

Tiếng Anh thiếu niên

Tìm hiểu thêm →

Luyện thi TOEIC

Tìm hiểu thêm →

Luyện thi IELTS

Tìm hiểu thêm →

Tiếng Anh giao tiếp

Tìm hiểu thêm →

HỌC VIÊN XUẤT SẮC TẠI ERES

Trương Nguyên Khoa – IELTS 7.0

Em rất hài lòng với kết quả đạt được, cảm ơn trung tâm Anh ngữ Âu Châu – ERES đã giúp em đạt được thành tích cao trong cuộc thi

Võ Lê Hồng Ánh – IELTS 7.0

Em cảm ơn Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu – ERES đã giúp em đạt được kết quả cao trong kỳ thi nhận chứng chỉ Quốc tế.

Võ Thị Duyên Huỳnh – IELTS 8.0

Cảm ơn Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu – ERES đã giúp em hoàn thành mục tiêu ôn luyện chứng chỉ Quốc tế với lộ trình khoa học, phương pháp ôn luyện dễ hiểu, linh động thời gian cho học viên.

XEM TẤT CẢ

ERES ONLINE

Học tiếng Anh tích hợp ngôn ngữ và nội dung theo CLIL, sử dụng ứng dụng thân thiện, hiện đại với trẻ em.

» Dễ dàng đăng nhập, học được trên mọi thiết bị: laptop, điện thoại, ipad, …

» Nội dung bài học phong phú, thuộc nhiều lĩnh vực.

» Tiếp thu nhiều kiến thức và ngôn ngữ một cách tự nhiên.

» Đầy đủ công cụ để con học tiếng Anh hiệu quả: phòng học trực tuyến, tạo và làm bài thi online, lưu trữ và xem lại bài giảng, …

» Nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.

Xem thêm

TIN TỨC & SỰ KIỆN

HÌNH ẢNH TRUNG TÂM